Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Phần mềm tìm kiếm thông tin đấu thầu đầu tiền tại Việt Nam

Làm thế nào để tìm kiếm thông tin đấu thầu mới nhất?

Đây là câu hỏi của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực đấu thầu, xin giới thiệu đến các bạn một phần mềm chuyên cung cấp các thông tin đấu thầu online, có thể nói đây là báo đấu thầu online đầu tiên tại Việt Nam sử dụng được trên smartphone.

thông tin đấu thầu

Bạn thử tưởng tượng nếu bạn là người bận rộn mà cứ phải mất công đặt mua các tờ báo hoặc tự dò tìm các mẩu tin đăng về đấu thầu sẽ rất mất thời gian và bất tiện cho bạn, đôi khi chi phí bỏ ra mua báo cũng rất tốn kém.


Phần mềm MMG.SB của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin đấu thầu mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị Smartphone, tự động nhắc mở thời gian mua thầu, nộp thầu đối với những gói thầu mà mình quan tâm. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ thông tin về dự án cho các thành viên của mình thông qua email trên giao diện ứng dụng hoặc hệ thống sẽ hỗ trợ gửi mail tự động đối với danh sách những thành viên liên quan được thiết lập sẵn.

Có thể nói sự ra đời của phần mềm MMG.SB là một trong những bước ngoặt đáng kể trong lĩnh vực đấu thầu qua mạng, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác đấu thầu giá thuốc và các dự án công, tạo môi trường cạnh tranh, công bằng, minh bạch và tiết kiệm thời gian tiền bạc cho các bên tham gia.

Hãy trải nghiệm phần mềm của chúng tôi ngay hôm nay để thấy được sự tiện lợi trong việc tìm kiếm thông tin đấu thầu.


Link download phần mềm tại đây: 

http://mmg.vn/274/Tra-cuu-thong-tin-dau-thau.html/BPF/vi-VN/CMS_Cat/SEARCHBIDDING/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét